Mô tả công việc
Làm việc với KOL/KOC: Tìm kiếm, liên hệ và phối hợp với các KOL/KOC để quảng bá sản phẩm, hỗ trợ các chiến dịch truyền thông.
Quản lý nội dung trên mạng xã hội: Phát triển nội dung phù hợp và sáng tạo cho các bài đăng, đảm bảo thu hút sự chú ý và tăng tương tác với khách hàng.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả: Hỗ trợ theo dõi các chỉ số truyền thông và làm báo cáo đánh giá hiệu quả của các chiến dịch.
Triển khai các chiến dịch truyền thông: Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
Phối hợp với các phòng ban khác: Làm việc cùng các bộ phận Sales, Marketing và Media để đảm bảo chiến dịch truyền thông nhất quán và đạt hiệu quả tốt nhất.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Yêu cầu tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp và viết nội dung cơ bản bằng tiếng Anh, tối thiểu TOEIC 600.
Có kinh nghiệm viết Content là một lợi thế.
Kỹ năng làm độc lập và làm việc nhóm.
Khả năng ngôn ngữ và hình ảnh tốt, có tư duy, óc sáng tạo, có kiến thức nền tảng về Marketing, khả năng phân tích và nắm bắt thị hiếu, hành vi khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy độc lập, có khả năng phân tích.
Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương cứng thỏa thuận 8.000.000- 12.000.000 + KPIs + thưởng (thử việc hưởng 85% lương cứng, sau khi lên nhân viên chính thức và gắn bó với công ty tối thiểu 6 tháng (tính từ thời điểm lên chính thức, công ty sẽ hoàn lại 15% lương thử việc)
Hỗ trợ gửi xe, thưởng ...
Chế độ phúc lợi và đãi ngộ đặc biệt.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung; có quỹ trà, bánh và hoa quả hằng tuần, mỗi tháng liên hoan 1 lần, teambuilding du lịch 2 lần/năm.
Nhân viên chính thức được nghỉ 14 ngày có lương; thưởng các ngày lễ, tết; hưởng các chế độ về BHXH, BHYT... theo quy định chung của Nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Truyền thông Unicomm trở thành tổ hợp truyền thông, sáng tạo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Nổi bật với các chiến dịch truyền thông "Thương hiệu quốc gia", "Giờ trái đất", "Giải Xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen", "Giải bóng chuyền quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen"; các chương trình truyền hình "Chống buôn lậu hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng", "Đón tết cùng VTV", "Sự kiện & Bình luận", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Tạp chí kinh tế cuối tuần"v.v...và các dịch vụ quảng cáo độc đáo, hiệu quả khác... Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng trong và ngoài nước: Samsung, Sharp, Aosmith, Huyndai, Hoa Sen Group, Gelex, Vietjet, Karofi, Sakos, Nam Dược, Hoa Linh, OPC, Sunhouse, EVN, Sohaco, Nagakawa, Thibidi, Vinakip, Niferco, Alcorest...chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các khách hàng, đối tác những giải pháp/dịch vụ truyền thông tối ưu nhất. Bên cạnh mục tiêu cung cấp các dịch vụ: Xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng cáo & truyền thông, sáng tạo, sản xuất TVC, film tự giới thiệu, viral clip... đẳng cấp và chất lượng cao, Unic hướng tới trở thành đơn vị xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng hàng đầu Việt Nam.