Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến thiết kế, trang trí hình ảnh cho các hệ thống trung tâm, cơ sở của Công ty.
- Thiết kế ấn phẩm in ấn: brochure, banner, backdrop, standee, tờ rơi, menu, ...
- Thiết kế quảng cáo (Key visual) (ấn phẩm truyền thông sử dụng trên cả nền tảng online và offline): billboard, brochure, poster, leaflet (tờ rơi), catalogue, avatar/cover/ảnh thiết kế trên các nền tảng mạng xã hội, website, email,...
- Bộ nhận diện thương hiệu: Am hiểu về thương hiệu, truyền thông, nắm bắt, truyền tải đúng và đầy đủ giá trị cốt lõi của Công ty.
- Phối hợp với bộ phận Stella (bộ phận trang trí): Hướng dẫn thi công, kiểm tra chất lượng in ấn, sản xuất của các sản phẩm, đảm bảo đúng chuẩn và theo đúng tiến độ.
- Hỗ trợ quay phim/chụp hình phục vụ công tác truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
- Báo cáo định kỳ (tuần / tháng) cho Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc các Trường đào tạo nghiệp vụ về Marketing, Mỹ Thuật, Thiết kế,...
- Ưu tiên có chứng chỉ về Thiết kế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế trong ngành nhà hàng, khách sạn, hàng tiêu dùng,...
- Nền tảng mỹ thuật: Nguyên tắc thiết kế, xây dựng bố cục, nguyên tắc thị giác, màu sắc, chất liệu, cách diễn đạt ý tưởng,...
- Công cụ thiết kế: Bao gồm các công cụ Adobe Illustrator (AI), Adobe Photoshop, Indesign, After Effect, Premiere, Lightroom, 3DMax,...
- Có khả năng chụp hình, xử lý hình ảnh.
- Yêu thích công việc thiết kế và có nhiều ý tưởng tốt.
- Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13,...
- Tiền thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Cơm trưa tại Công ty
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Truyền thông Unicomm trở thành tổ hợp truyền thông, sáng tạo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Nổi bật với các chiến dịch truyền thông "Thương hiệu quốc gia", "Giờ trái đất", "Giải Xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen", "Giải bóng chuyền quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen"; các chương trình truyền hình "Chống buôn lậu hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng", "Đón tết cùng VTV", "Sự kiện & Bình luận", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Tạp chí kinh tế cuối tuần"v.v...và các dịch vụ quảng cáo độc đáo, hiệu quả khác... Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng trong và ngoài nước: Samsung, Sharp, Aosmith, Huyndai, Hoa Sen Group, Gelex, Vietjet, Karofi, Sakos, Nam Dược, Hoa Linh, OPC, Sunhouse, EVN, Sohaco, Nagakawa, Thibidi, Vinakip, Niferco, Alcorest...chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các khách hàng, đối tác những giải pháp/dịch vụ truyền thông tối ưu nhất. Bên cạnh mục tiêu cung cấp các dịch vụ: Xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng cáo & truyền thông, sáng tạo, sản xuất TVC, film tự giới thiệu, viral clip... đẳng cấp và chất lượng cao, Unic hướng tới trở thành đơn vị xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng hàng đầu Việt Nam.