Mô tả công việc
- Triển khai mục tiêu, kế hoạch & chương trình bán hàng trong tháng cho SIP & nhân viên tư vấn bán hàng [SA/BA]
- Theo dõi, giám sát thúc đẩy tiến độ bán hàng theo Ngày / Tuần / Tháng của các ngành hàng phụ trách
- Sắp xếp Lịch Làm Việc [LLV] hiệu quả cho SIP để nhận hàng, trưng bày, bồi thêm hàng KM lên quầy kệ nhằm thúc đẩy tối đa sức bán ra theo đặc thù của ngành hàng
- Kiểm tra & kiểm soát sự tuân thủ LLV, qui trình thực thi PS (SR & SIP) & qui trình bán hàng chuẩn & chuyền nghiệp của SA/BA
- Thực hiện ghé thăm siêu thị định kỳ để huấn luyện SIP/SA/BA, và thu thập thông tin thị trường phản hồi cho công ty kịp thời để đề xuất CTKM bổ sung bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu trong tháng
- Động viên, xây dựng và phát triển tinh thần, năng lực toàn bộ đội ngũ SIP/SA/BA
- Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng siêu thị để thúc đẩy, thương lượng thành công các lợi thế bán hàng cho công ty, và thực hiện các thủ tục nhân sự liên quan SIP/SA/BA.
- Phối hợp với phòng ban tuyển dụng & đào tạo bổ sung / thay thế SIP nghỉ việc hoặc tuyển mở rộng theo từng thời điểm
- Đề xuất các sáng kiến cải tiến / nâng cao năng suất thực thi & bán hàng của SIP/SA/BA.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi từ 23 -35 tuổi
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ
- Giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập: Trung bình dao động từ 13.500.000 - 17.000.000 vnd/tháng
Thử việc 2 tháng 100% lương, thưởng thực đạt.
Được đào tạo chuyên sâu và tham gia các khóa đào tạo nâng cao về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý, kỹ năng training/coaching, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc đội nhóm
Được đánh giá thành tích & năng lực hàng năm để nâng bậc lương
Cơ hội làm việc tại tập đoàn đa quốc gia hàng đầu, được tập trung phát triển lâu dài bởi các chương trình phát triển nhân sự của Unilever.
Việc làm vẫn được đảm bảo trong các trường hợp xấu (Suy thoái kinh tế...)
Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi BHYT, BHXH, BHTN, lương tháng 13...
Chính sách phúc lợi hấp dẫn khác: chương trình team-building hàng năm, YEP, tiền thưởng đầu năm...
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 6 ngày/tuần
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.