Việc làm X.e Việt Nam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH X.e Việt Nam
Merchandiser Leader(Chinese)
X.e Việt Nam
69 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng từ khách hàng
Handling order from customer.
· Kiểm tra lịch đặt hàng của khách hàng, chuẩn bị sẵn sàng các tài liệu thông tin liên quan sau để đặt nguyên liệu ngay khi nhận được đơn hàng :/ Checking calendar from customer, prepair relevant documents to book material immediately received order
o Tài liệu kỹ thuật từ BP. Development
Technical document from Development
o Định mức đặt hàng từ phòng Kỹ thuật
The yield from Technical Dept
o Bảng định mức đặt hàng
The yield for booking material
· Hối thúc các bộ phận liên quan (Development, Kỹ Thuật) cung cấp thông tin trễ nhất là một tuần trước ngày có đơn hàng. Nếu bị chậm trễ cần làm rõ nguyên nhân và làm việc với khách hàng dời ngày đặt hàng nếu cần thiết.
Pushing relevant departments (Development/ Technical) to provide all informations at latest 1 week before received order.
· Nhận đơn hàng từ khách hàng (qua system, email)
Receiving order on system/ email
· Kiểm tra thông tin đơn hàng (mã hàng, số lượng, giá FOB, thời gian giao hàng,...), xác định đơn hàng có thỏa điều kiện để confirm hay không. Nếu đơn hàng không đủ điều kiện confirm, phản hồi thông tin và đưa ra các lựa chọn để khách hàng quyết định giữ đơn hàng hoặc hủy
Checking order information (style, quantity, FOB price/ ex-factory time..) can be confirmed or not. If not, pls inform and give to customer with choices to keep or cancel order.
· Tạo số đơn hàng, phân bổ cho nhân viên trong nhóm tiến hành đặt nguyên phụ liệu
Create order number, allocate staff to book material
· Chuyển thông tin đơn hàng cho BP Kế Hoạch lập tiến độ sản xuất
Pass order information to Planning Dept to do production progress
Tiếp nhận, xử lý, phản hồi các yêu cầu của khách hàng liên quan đến đơn hàng
Handling/ informing order requirements from customer
· Khách hàng hủy đơn hàng : kiểm tra tình trạng đơn hàng, tính chi phí hủy báo khách hàng, phát hành Debit Note, theo dõi tình trạng thanh toán và tồn nguyên phụ liệu từ đơn hàng bị hủy
Customer cancel order: check order status, advise cost cancelation order, issue Debit Note, tracking payment and stock with canclation order.
· Thay đổi số lượng, màu sắc,..: kiểm tra tình trạng đơn hàng, tính chi phí liên quan báo khách hàng, phát hành Debit note, theo dõi tình trạng thanh toán
Change quantity/ color: check order status, advise revalant cost to inform customer, issue Debit note, tracking payment
· Yêu cầu giao hàng sớm : Kiểm tra tình trạng nguyên phụ liệu và tiến độ sản xuất với BP kế hoạch, phản hồi kết quả đến khách hàng
Early shipment: check material status, production progress with Planing Dept, feedback to customer
Áp dụng cho PPC leader:/ Apply for PPC leader
· Theo dõi, kiểm soát tình hình nguyên phụ liệu nhập về. Trường hợp supplier delay ảnh hưởng tiến độ sản xuất, phải báo cho bộ phận có liên quan và quản lý cấp trên để tìm hướng xử lý tối ưu.
Tracking, control the material arrive. In case delay from supplier to affect production progress, must inform for relevant Depts and manager to find out the best sloving.
· Kiểm soát báo bù, làm việc với bộ phận chất lượng, nhà cung cấp, khách hàng liên quan đến hàng lỗi báo bù.
Control replacement, work with QA Dept, supplier, customer who related.
· Tổng hợp báo cáo KPI các nhà cung cấp liên quan tiến độ giao hàng.
Collect KPI supplier report which relate to shipment
· Báo cáo nguyên phụ liệu tồn kho cho bộ phận có liên quan (bao gồm khai chốt số báo hải quan, xuất nhập khẩu, kế toán).
Report stock material to relevant Depts (include data Customs report, import - export, accountant)
· Kiểm tra đối chiếu số lượng xuất nhập tồn của kho và Mer.
Compare quantity in - out between warehouse and Mer
· Kiểm soát hàng xuất và báo cáo nhà cung cấp nếu nhà máy không xuất kịp ngày khách hàng yêu cầu (các chi phí phát sinh).
Tracking shipement and inform to customer if factory can not catch the request ex-factory date.
· Các vấn đề khác phát sinh liên quan đến tình hình nguyên phụ liệu.
Others material status issue
· Phát hành debit note cho nhà cung cấp và theo dõi tình hình thanh toán.
Issue Debit note to supplier and tracking payment
· Theo dõi đơn hàng gia công xưởng ngoài nếu có
Tracking subcon order if have
· Hợp đồng thanh lý và theo dõi thanh toán với bên gia công.
Liquidation aggrement and tracking payment with them
· Kiểm tra, kí duyệt các chứng từ trong thẩm quyền cho phép
Approved some document within authorize.
· Kiểm tra, kí bảng màu nguyên phụ liệu cho sản xuất
Approved Trim card for production
· Tham gia họp với các phòng ban liên quan
Meeting other depts
· Cập nhật thông tin đơn hàng vào file Bulk Licensed Strike Off tracking chart, phục vụ việc theo dõi tiến trình duyệt mẫu Thêu/ In nhánh hàng Licensed (riêng cho nhóm Nike Licensed)
Update order information into Bulk Licensed Strike Off tracking chart, serve for tracking approved embroidery sample/ Printing of Licensed brand
· Theo dõi, cập nhật tồn nguyên phụ liệu do MOQ nhánh hàng Licensed, phát hành Debit Note charge Nike cuối mỗi mùa hàng (riêng cho nhóm Nike Licensed)
Tracking/ update stock material caused MOQ of Licensed brand, issue Debit note charge Nike of end season (Nike Licensed only)
· Quản lý nhân viên hoàn thành tốt mục tiêu bảo đảm nguyên phụ liệu đáp ứng tiến độ sản xuất của nhà máy
Manage staff with implement of ensuring the material to meet factory planning effectively.
​Yêu Cầu Công Việc
- Đại học (ưu tiên ngành công nghệ may)/ University bachelor ( Priority of Garment Technology)
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên công việc đặt nguyên phụ liệu ngành may mặc/ At least 3 years in Purchaser position of garment manufacturing
- Thành thạo vi tính văn phòng (giỏi Excel lợi thế)./ Microsoft office (Excel good is a plus)
- Tiếng Hoa chuyên ngành, thêm tiếng Anh lợi thế/ Chinese of garment manufacturing, know Enlgish is a plus
Kỹ năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc/ Multi tasks skillLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH X.e Việt Nam
X.e Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Nhà số 10, xóm Cổng Si, thôn Ngô Đồng, Xã Hồng Dương, Huyện Thanh Oai

Công ty TNHH X.E Việt Nam được thành lập vào ngày 25/12/2008. Tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Sau 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay công ty đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cụ thể :

- Trở thành đại lý cấp 1 của Công ty CP Cơ khi xây dựng giao thông Tracomeco. Là đơn vị hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm xe khách, xe bus 29, 34, 39, 37, 40, 47 ghế, 38, 40, 42 giường. Tất cả nội thất, ngoại thất và linh, phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc do nhà máy Tracomeco lắp ráp và sản xuất.

 

Những nghề phổ biến tại X.e Việt Nam

Bạn làm việc tại X.e Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo X.e Việt Nam

X.e Việt Nam

Click để đánh giá