MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Thực hiện quy trình tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên, đánh giá và đề xuất tuyển dụng
• Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin và theo dõi biến động nhân sự
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, teambuilding của công ty
• Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, giải quyết các thắc mắc của nhân viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Sinh viên năm 3, 4 hoặc sinh viên đang đợi bằng tốt nghiệp.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đào tạo cho bạn từ A-Z.
QUYỀN LỢI
• Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + hoa hồng 20% + thưởng 500N-2tr/ sản phẩm.(thu nhập trung bình từ 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ/ Tháng).
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Cơ hội làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiết và hỗ trợ lẫn nhau.
• Cơ hội thăng tiến cao: Thăng tiến lên các vị trí quản lý nếu có kết quả làm việc tốt.
• Được xét làm việc chính thức tại Công ty.
• Có hỗ trợ dấu mộc + tài liệu báo cáo Tốt nghiệp.
Công ty TNHH X.E Việt Nam được thành lập vào ngày 25/12/2008. Tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Sau 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay công ty đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cụ thể :
- Trở thành đại lý cấp 1 của Công ty CP Cơ khi xây dựng giao thông Tracomeco. Là đơn vị hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm xe khách, xe bus 29, 34, 39, 37, 40, 47 ghế, 38, 40, 42 giường. Tất cả nội thất, ngoại thất và linh, phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc do nhà máy Tracomeco lắp ráp và sản xuất.