Giải thích các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng không chuyên về IT.
Đàm phán, chốt đơn hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác làm việc một cách hiệu quả.
Có kiến thức cơ bản về IT Helpdesk, bao gồm hỗ trợ phần mềm, phần cứng, mạng và các hệ thống IT.Ít nhất 1 năm kinh nghiệm việc trong lĩnh vực IT Support hoặc IT Helpdesk, hệ thống mạng, Cloud và Security.
Kinh nghiệm trong việc tư vấn và bán các sản phẩm CNTT.
Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp và giải thích cho khách hàng.
Tin học văn phòng: Thành thạo việc sử dụng các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Giao tiếp lưu loát bằng tiếng anh là một lợi thế.Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên + Thưởng kinh doanh.
Review lương 2 lần/năm.
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật.
Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Được tham gia các hoạt động: Game Playstation, đá banh, cầu lông, teambuilding , du lịch,...
Hoạt động đào tạo nội bộ phát triển kỹ năng hàng tuần sôi nổi.
Đồ ăn/uống nhẹ miễn phí.
Các chế độ khác theo quy chế công ty.
Đông Thành chúng tôi tự hào là nhà phân phổi duy nhất sản phẩm dây điện và dây cáp mạng chất lượng cao mang thương hiệu TAESUNG đến từ Hàn Quốc từ năm 1997 đến nay. Với bề dày lịch sử, Đông Thành đã phát triển hệ thống Đại lý, cửa hàng rộng khắp tỉnh thành trong nước. Bên cạnh đó, Đông Thành đã cung cấp cho nhiều dự án như Đài truyền hình, các trung cư cao tầng..vv. Trong những năm qua,Đông Thành đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp dây điện, dây áp mạng. Chúng tôi rất mong được tiếp tục được hợp tác với Quý khách hàng để cùng phát triển lên một tầm cao mới. Công ty TNHH XNK & TM Đông Thành có hệ thống đại lý tại các tỉnh từ Bắc đến Nam gồm Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Bắc Ninh, Hưng Yên, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.