Mô tả công việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
· Ca 8 tiếng/ngày theo sự sắp xếp của QLTT.
· Mỗi cửa hàng sẽ có giờ mở cửa khác nhau, tùy khu vực/hoặc tình hình kinh doanh thực tế.
· Đến cửa hàng trước giờ làm việc 15 phút.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý nhân viên cửa hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên cửa hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Đảm bảo trải nghiệm đồng nhất của khách hàng.
- Xử lý phàn nàn của khách hàng.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Họp nhân viên 01 lần / tuần.
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Tạo động lực tinh thần làm việc cho nhân viên cửa hàng.
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng. Thực thi, phản hồi và đảm bảo kết quả các chương trình khuyến mãi.
- Quản lý chi phí cửa hàng.
- Kiểm tra layout cửa hàng và đề xuất các POSM thường xuyên cập nhật
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
3. Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản cửa hàng
- Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong cửa hàng: quầy, tủ kệ, khu vực vệ sinh, bàn ghế
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Quản trị kho và hàng tồn kho
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của cửa hàng mình quản lý
4. Quản lý hàng hóa:
- Đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa khi giao cho KH.
- Quản lý tồn kho, chất lượng, HSD, ATVSTP của hàng hóa và nguyên vật liệu và bao bì
- Quản lý đặt hàng, đảm bảo đầy đủ hàng hóa đáp ứng nhu cầu bán hàng.
- Quản lý lượng hàng hủy và báo cáo định kỳ.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, bán hàng, kinh doanh(Quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, …)
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trình độ tin học: thành thạo Word, Excel, … các phần mềm quản lý bán, công cụ ứng dụng về bán hàng.
- Trình độ ngoại ngữ: nghe hiểu nói Tiếng Anh.
- Kỹ năng tổ chức công việc, đội nhóm.
- Kỹ năng tuyển dụng và phát triển đội nhóm.
- Kỹ năng phản ứng nhanh, giải quyết vấn đề.
- Tinh thần tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Được thăng tiến lên các vị trí mới
- Mức lương: 10,000,000 – 12,000,000 và thưởng theo doanh số (KPI)
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty hiện hành
- Mức lương hấp dẫn, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo quy định công ty
- Tăng lương theo năng lực làm việc.
- Chế độ phúc lợi và đào tạo phát triển theo nhu cầu và định hướng phát triển công ty
- Được tham gia công đoàn công ty và hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi (tăng lương, thưởng lễ, thưởng hiệu quả công việc, quà tết, quà trung thu,...) cho nhân viên theo quy định hiện hành Công Ty và Tập Đoàn.
Công ty XNK RUTOP VIETNAM là Công ty chuyên nhập khẩu, phân phối, bán lẻ dược phẩm, mỹ phẩm với nhiều nhãn hàng danh tiếng trên toàn thế giới. Các thương hiệu thuộc RUTOP VIETNAM:
- Toptotoes.vn: Chuỗi showroom chuyên bán lẻ dược mỹ phẩm Âu Mỹ cùng dịch vụ soi da chuẩn da liễu, nổi tiếng với các liệu trình dược mỹ phẩm giúp cải thiện toàn diện các vấn đề về da.
- Derma Concept: Chuỗi showroom chuyên phân phối & bán lẻ các hãng mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng từ Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…
- Các thương hiệu nhập khẩu độc quyền. RUTOP VIETNAM là đại diện chính thức & công ty nhập khẩu - phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm uy tín: Teana Labs (Nga), Bielenda (Ba Lan), Compliment (Tập đoàn Timex - Nga).
- RUTOP VIETNAM là đối tác chiến lược, phân phối chính hãng các thương hiệu danh tiếng: La Roche-Posay, Eucerin, Paula’s Choice, Bioderma, SVR, Garnier, Obagi, Avene, A-derma, Ducray, Nuxe, Cancer Council, Fixderma, Embryolisse, Blackmores, Balance, Hairburst, Etiaxil, Eucryl, Batiste, Femfresh,...
RUTOP VIETNAM hoạt động với tôn chỉ vì sức khoẻ làn da người tiêu dùng, có uy tín nhiều năm trên thị trường với hơn 300.000 khách hàng trung thành. Trong năm 2021, dù gặp vô số khó khăn do dịch bệnh, Công ty XNK RUTOP VIETNAM đã đạt mức tăng trưởng doanh số 300%.
Công ty có trụ sở văn phòng 4 tầng tại HN (400m2) & TP.HCM (400m2), được thiết kế hiện đại, tiện nghi. Môi trường làm việc thân thiện, siêu năng động, sáng tạo. Với đội ngũ trên 70 nhân sự chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, Công ty không ngừng mở rộng và phát triển.
Công ty không ngừng lắng nghe ý kiến của nhân viên để liên tục hoàn thiện. Dù với khách hàng hay nhân viên, Công ty cũng luôn tuyệt đối trung thực và minh bạch, cam kết làm đúng những gì đã hứa hẹn - về điều kiện công việc, đãi ngộ, mức lương,... và luôn cố gắng cải thiện tối đa môi trường, quy trình làm việc. Nhân viên được làm việc và phát triển chuyên biệt, đúng ngành nghề & kĩ năng, đúng yêu cầu trong JD tuyển dụng, không phải làm 1001 việc không tên thuộc các vị trí - phòng ban khác, được hoạch định tầm nhìn và sự phát triển cho nhân sự trong tương lai. Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động du lịch, teambuilding gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc của tập thể.
Review Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
Công ty thân thiện. (RV)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Là một nơi rất đáng vào làm. (RV)
Mình rất thích môi trường ở đây. Môi trường làm việc cực trẻ, đi làm vui, đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ nhau. (RV)