Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam 2.3 ★

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam

Cập nhật 19/11/2024 18:06
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
Cửa Hàng Trưởng (Siêu Thị Thực Phẩm)
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 297 299 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Phục vụ bằng cả "trái tim” tới nhân viên để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói, thanh toán,...) nhanh chóng và chính xác.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của nhân viên.
- Tổ chức xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết của cửa hàng.
2. QUẢN LÝ HÀNG HÓA
- Chịu trách nhiệm đặt hàng dựa trên cân đối lượng hàng nhập và tồn trong kho, nhằm đảm bảo đủ hàng bán.
- Tổ chức việc sắp xếp, vệ sinh, trưng bày, bảo quản hàng hóa trên quầy kệ và trong kho theo đúng quy định.
- Đảm bảo bảng giá, tem nhãn được niêm yết đúng. Điều phối việc thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng, khai hàng hủy theo đúng quy định.
- Kiểm soát chặt chẽ date các mặt hàng
3. QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Luôn nhắc nhở nhân viên nâng cao ý thức đối với việc sử dụng các loại tài sản của cửa hàng.
- Đảm bảo tài sản tiếp tục được sử dụng tốt qua thời gian khấu hao.
- Khi có hư hỏng, thông tin ngay đến Bộ phận kỹ thuật nhằm nhanh chóng sữa chữa và khắc phục.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn An toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy.
4. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
- Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu cho từng ca bán hàng hợp lý và khả thi; Chủ động đề xuất các giải pháp để cải thiện doanh số.
- Quản lý các chi phí theo đúng định mức
- Đề xuất các sáng kiến để tối ưu chi phí.
- Kiểm soát việc nộp tiền doanh thu của cửa hàng đúng hạn và chính xác.
- Tổ chức nghiêm túc các đợt kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp trên
- Cùng chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức.
5. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- Thông báo đầy đủ, chính xác, kịp thời các chính sách, kế hoạch của Công ty đến nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc đảm bảo đủ nhân lực phục vụ khách hàng, lưu ý luôn tối đa nhân lực vào giờ cao điểm, ngày lễ, cuối tuần.
- Phân công và giám sát chất lượng công việc của từng nhân viên trong ca làm việc.
- Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên để làm cơ sở khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm.
- Trực tiếp đào tạo nhân viên cấp dưới; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên hoàn thành chỉ tiêu đào tạo và thực hiện lộ trình phát triển nghề nghiệp.

- Truyền lửa và tạo động lực để nhân viên hoàn thành công việc và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Tích cực xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.
6. CÔNG VIỆC KHÁC
- Hàng ngày kiểm tra hoạt động của cửa hàng theo check-list.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Báo cáo Lãnh đạo Công ty khi phát hiện các hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ thông tin về các vấn đề/sự cố vận hành của cửa hàng với Cấp trên và theo dõi cho đến khi sự việc được giải quyết hoàn toàn hoặc tiếp tục báo cáo lên Lãnh đạo cấp cao hơn (nếu cần thiết).
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm siêu thị F&B

- Kinh nghiệm từ 1,5 năm trở lên
- Năng lực tư duy
- Trình độ từ trung cấp trở lên
- Am hiểu thị trường và sản phẩm
- Quản lý hàng hóa, Nhân sự , Tài chính, Quản lý rủi ro
- Lập và triển khai kế hoạch hành động Hướng tới hiệu quả
- Kiếm soát chặt chẽ và quản lý chất lượng dịch vụ và liên tục cải tiến

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: từ 9,5 - 15 triệu/tháng, tùy thuộc năng lực, kinh nghiệm
- Thưởng đạt KPIs công việc
- Thưởng đạt KPIs khi cửa hàng đặt số
- Thưởng nóng khi đạt KPIs ngày/tuần/tháng
- REVIEW lương 6 tháng 1 lần
- Chế độ thăm hỏi khi người thân

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
281A Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Công ty XNK RUTOP VIETNAM là Công ty chuyên nhập khẩu, phân phối, bán lẻ dược phẩm, mỹ phẩm với nhiều nhãn hàng danh tiếng trên toàn thế giới. Các thương hiệu thuộc RUTOP VIETNAM:
- Toptotoes.vn: Chuỗi showroom chuyên bán lẻ dược mỹ phẩm Âu Mỹ cùng dịch vụ soi da chuẩn da liễu, nổi tiếng với các liệu trình dược mỹ phẩm giúp cải thiện toàn diện các vấn đề về da.
- Derma Concept: Chuỗi showroom chuyên phân phối & bán lẻ các hãng mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng từ Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…
- Các thương hiệu nhập khẩu độc quyền. RUTOP VIETNAM là đại diện chính thức & công ty nhập khẩu - phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm uy tín: Teana Labs (Nga), Bielenda (Ba Lan), Compliment (Tập đoàn Timex - Nga).
- RUTOP VIETNAM là đối tác chiến lược, phân phối chính hãng các thương hiệu danh tiếng: La Roche-Posay, Eucerin, Paula’s Choice, Bioderma, SVR, Garnier, Obagi, Avene, A-derma, Ducray, Nuxe, Cancer Council, Fixderma, Embryolisse, Blackmores, Balance, Hairburst, Etiaxil, Eucryl, Batiste, Femfresh,...

RUTOP VIETNAM hoạt động với tôn chỉ vì sức khoẻ làn da người tiêu dùng, có uy tín nhiều năm trên thị trường với hơn 300.000 khách hàng trung thành. Trong năm 2021, dù gặp vô số khó khăn do dịch bệnh, Công ty XNK RUTOP VIETNAM đã đạt mức tăng trưởng doanh số 300%.

Công ty có trụ sở văn phòng 4 tầng tại HN (400m2) & TP.HCM (400m2), được thiết kế hiện đại, tiện nghi. Môi trường làm việc thân thiện, siêu năng động, sáng tạo. Với đội ngũ trên 70 nhân sự chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, Công ty không ngừng mở rộng và phát triển.

Công ty không ngừng lắng nghe ý kiến của nhân viên để liên tục hoàn thiện. Dù với khách hàng hay nhân viên, Công ty cũng luôn tuyệt đối trung thực và minh bạch, cam kết làm đúng những gì đã hứa hẹn - về điều kiện công việc, đãi ngộ, mức lương,... và luôn cố gắng cải thiện tối đa môi trường, quy trình làm việc. Nhân viên được làm việc và phát triển chuyên biệt, đúng ngành nghề & kĩ năng, đúng yêu cầu trong JD tuyển dụng, không phải làm 1001 việc không tên thuộc các vị trí - phòng ban khác, được hoạch định tầm nhìn và sự phát triển cho nhân sự trong tương lai. Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động du lịch, teambuilding gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc của tập thể.


Review Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam

2.3
3 review

11/11/2023
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Công ty thân thiện. (RV)

12/11/2023
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Là một nơi rất đáng vào làm. (RV)

11/11/2023
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Mình rất thích môi trường ở đây. Môi trường làm việc cực trẻ, đi làm vui, đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ nhau. (RV)

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam

Click để đánh giá