Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm quản lý điều hành hoạt động của đội ngũ bán bất động sản cao cấp. Thiết lập và dẫn dắt thực hiện kế hoạch của đội ngũ, định hướng kế hoạch bán hàng của đội ngũ trong từng giai đoạn theo định hướng chung của Giám Đốc Kinh Doanh. Chịu trách nhiệm giải trình toàn bộ hiểu quả và phát triển đội ngũ bán bất động sản cao cấp.
Trách nhiệm chính:
1. Nhiệm vụ quản lý nhóm kinh doanh
- Quản lý và điều hành hoạt động của đội ngũ bán bất động sản cao cấp.
- Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình đào tạo, sinh hoạt và chia sẻ kinh nghiệm cho các thành viên trong nhóm.
- Phát triển và thực hiện chiến lược bán hàng cho các sản phẩm bất động sản cao cấp của Tập đoàn Nam Long.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng VIP và đối tác.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của các thành viên và đề xuất các giải pháp cải tiến.
2. Hành động góp phần xây dựng sức khỏe doanh nghiệp tổng thể
- Thấm nhuần văn hóa đổi mới và cải tiến liên tục.
- Phát triển nhân tài: thu hút, phát triển và tăng trưởng các nguồn lực.
- Trau dồi môi trường làm việc tích cực, sự gắn bó của nhân viên và văn hóa hiệu suất cao (OHI).
- Huấn luyện, phát triển, động viên và cung cấp cơ hội phát triển cho nhân viên.
- Xác định và cung cấp phản hồi thông qua cuộc họp 1: 1; sử dụng hiệu quả các kế hoạch phát triển cá nhân và cung cấp các cơ hội huấn luyện, cố vấn & phát triển cho tất cả cấp dưới trực tiếp và đảm bảo họ làm và thực hiện tương tự với các cấp khác trong nhóm.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo việc tuân thủ các chính sách qui trình đã được ban hành.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ / Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
Kỹ năng chuyên môn
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
- Am hiểu thị trường bất động sản cao cấp, đặc biệt đối với các sản phẩm của tập Nam Long, có khả năng giao tiếp ,quản lí đội ngũ tốt.
- Có khả năng chịu áp lực tốt , chịu đi công tác xa.
Năng lực
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục;
- Có kỹ năng phân tích và xử lý thông tin;
- Có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc tốt;
- Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén;
- Có khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường;
- Có khả năng phát triển người khác.
- Khả năng thuyết trình dự án.
- Có khả năng quản lý con người, tạo động lực cho nhân viên
Tư duy & hành vi
- Luôn có sáng kiến;
- Lạc quan;
- Có đạo đức, chuyên nghiệp và biết tôn trọng;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
VT healthcare là một doanh nghiệp có hơn 25 năm kinh nghiệm phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, là đối tác của các hãng thiết bị và vật tư y tế hàng đầu thế giới.
Hiện VT healthcare có 4 văn phòng ở các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Với hệ thống phân phối, kho bãi đạt tiêu chuẩn ISO9001, GSP trong quản lý và phân phối thiết bị vật tư y tế, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tâm huyết, VT healthcare cam kết đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các bệnh viện trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- VT healthcare thành lập 1995, là nhà phân phối chuyên nghiệp của các hãng thiết bị và vật tư Y tế hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Mission
- VT healthcare xem dịch vụ khách hàng là trọng tâm để không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc y tế thông qua việc nâng cao tiêu chuẩn phân phối xứng đáng với vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị - vật tư y tế tại Việt Nam.