Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân viên bảo trì điện
- Kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị điện & hoàn thành biểu mẫu kiểm tra thiết bị điện định kỳ hàng tuần
- Ghi chép và thực hiện báo cáo chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày tại từng khu vực
- Ghi chép nhật ký công việc hàng ngày/ tuần
- Vệ sinh định kỳ các phòng điều khiển trung tâm, nhà máy nén khí
- Vệ sinh, duy trì tình trạng vệ sinh khu vực xưởng bảo trì hằng ngày
- Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành kỹ thuật điện/ điện công nghiệp
- Nhanh nhẹn, năng động, kỹ tính, chịu được áp lực công việc
- Chăm chỉ và ham học hỏi & trách nhiệm
- Làm việc ca ngày & ca đêm
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Khám sức khỏe tổng quát định kì
- Chế độ phúc lợi: Nhận gói sản phẩm của công ty & tập đoàn hàng tháng
- Nghĩ lễ / tết theo quy định của Luật Lao Động
- Thưởng các ngày lễ, tết
- Nhận quà trong các dịp các ngày lễ tết, sinh nhật
- Chế độ thăm hỏi ốm, đau, thai sản ....
- 12 ngày phép/ năm
- Đào tạo và phát triển
VT healthcare là một doanh nghiệp có hơn 25 năm kinh nghiệm phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, là đối tác của các hãng thiết bị và vật tư y tế hàng đầu thế giới.
Hiện VT healthcare có 4 văn phòng ở các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Với hệ thống phân phối, kho bãi đạt tiêu chuẩn ISO9001, GSP trong quản lý và phân phối thiết bị vật tư y tế, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tâm huyết, VT healthcare cam kết đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các bệnh viện trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- VT healthcare thành lập 1995, là nhà phân phối chuyên nghiệp của các hãng thiết bị và vật tư Y tế hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Mission
- VT healthcare xem dịch vụ khách hàng là trọng tâm để không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc y tế thông qua việc nâng cao tiêu chuẩn phân phối xứng đáng với vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị - vật tư y tế tại Việt Nam.