Việc làm Y Tế Việt Tiến - VT healthcare

Cập nhật 14/12/2024 18:54
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Điều Hành Vận Tải Hàng Hoá
Y Tế Việt Tiến - VT healthcare
177 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Lập kế hoạch, phương án, đề xuất các giải pháp điều hành vận tải (bao gồm phương tiện và lái xe)

- Sắp xếp lịch làm việc của lái xe và lịch trình của xe dựa trên vận hàng và dự án

- Tính toán thể tích, trọng tải xe và khối lượng hàng hoá sắp xếp xe phù hợp

- Quản lý toàn bộ phương tiện, trang thiết bị của xe

- Kiểm soát chất lượng dịch vụ, chất lượng vận chuyển hàng hoá an toàn chính xác

- Theo dõi tiêu hao nhiên liệu, sửa chữa bảo dưỡng, giấy tờ phương tiện

- Tiếp nhận phối hợp giải quyết tất cả các khiếu nại của khách hàng từ tổng đài, điều phối.

- Tìm kiếm các đối tác vận chuyển hàng hoá đáp ứng theo yêu cầu.

- Tổng hợp, thống kê số liệu, doanh thu, công nợ, chứng từ, sự vụ, đề xuất xử lý.

- Các công việc khác theo sự điều động, phân công của Trưởng phòng VTHH

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên Nam, tuổi từ 25-35 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên ưu tiên chuyên ngành vận tải/logisstic/kinh tế

- Có trên 2 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực Vận chuyển/Logistics/Express với quy mô trên 30 đầu xe trọng tải (3-15 tấn) và xe cont

- Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, excel, soạn thảo,...) tốt

- Giao tiếp khéo léo, niềm nở, vui vẻ, không nói ngọng

- Khả năng xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

- Lương: 12 -15 triệu ++ (thoả thuận theo năng lực)

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát hàng năm;

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định;

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…

- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

Thời gian và địa điểm làm việc.

- Thời gian làm việc: 8h – 17h, từ thứ hai đến thứ bảy.

- Địa điểm làm việc: Số 10 Ngõ 15 Đường Ngọc Hồi, Quận Hoàng Mai, Hà Nội (trụ sở chính)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
10 Ngõ 15 Đường Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Y Tế Việt Tiến - VT healthcare Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
6/1 Đường Số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp

VT healthcare là một doanh nghiệp có hơn 25 năm kinh nghiệm phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, là đối tác của các hãng thiết bị và vật tư y tế hàng đầu thế giới.

Hiện VT healthcare có 4 văn phòng ở các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Với hệ thống phân phối, kho bãi đạt tiêu chuẩn ISO9001, GSP trong quản lý và phân phối thiết bị vật tư y tế, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tâm huyết, VT healthcare cam kết đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các bệnh viện trên cả nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Trò chơi
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • VT healthcare thành lập 1995, là nhà phân phối chuyên nghiệp của các hãng thiết bị và vật tư Y tế hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
 

Mission

  • VT healthcare xem dịch vụ khách hàng là trọng tâm để không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc y tế thông qua việc nâng cao tiêu chuẩn phân phối xứng đáng với vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị - vật tư y tế tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Y Tế Việt Tiến - VT healthcare

Bạn làm việc tại Y Tế Việt Tiến - VT healthcare? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Y Tế Việt Tiến - VT healthcare

Y Tế Việt Tiến - VT healthcare

Click để đánh giá