Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi dashboard realtime, thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ khách hàng liên hệ vào và điều phối nhân sự sao cho phù hợp, đảm bảo chỉ số hiệu quả phục vụ từng kênh mail, chat.
- Bổ trợ nghiệp vụ cho nhân viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng hoạt động contact center.
- Xử lý “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực khi cần: lỗi hệ thống, chương trình khuyến mại, v.v…
- Tham gia đóng góp cải thiện chất lượng công việc thực tiễn.
- Sắp xếp lịch ca, điều phối nhân sự
- Thực hiện report hằng ngày, tuần, tháng… theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Từ 1 năm kinh nghiệm Team Lead trong lĩnh vực Call Center
- Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Chủ động trong công việc. Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập nhằm giải quyết vấn đề một cách xác đáng trong thời gian ngắn nhất có thể.Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch
Phúc lợi:
- Range lương: 14 – 15 triệu gross.
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Luân phiên 1 trong 2 ca 08:00-17:30 (nghỉ giữa giờ 90') hoặc 14:00-23:00 (nghỉ giữa giờ 60'). OFF 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Yusen Logistics (Nhật Bản). Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như tiếp vận đường biển và đường không, kho bãi, phân phối, vận chuyển. Thừa hưởng bí quyết, kinh nghiệm từ công ty mẹ cũng như với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) đã mang lại các giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với chất lượng, an toàn bảo đảm. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty cũng đã lập nên mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông TAKESHI KONDO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam). Lê Sáng thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2007: Thành lập công ty
Mission
Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.
Review Yusen Logistics
Chính sách công ty có nhiều điểm tốt như chính sách đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài. Tuy nhiên, môi trường quá nhiều toxic. (gl)
Công ty tuyệt vời thực sự quan tâm đến nhân viên. Lịch làm việc rất linh hoạt, ban quản lý quan tâm. (gl)
Chính sách công ty có nhiều điểm tốt như chính sách đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài.