Mô tả công việc
1. Đề xuất sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh…để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được ban lãnh đạo phê duyệt. Sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh phải đảm bảo sự hấp dẫn, khả thi, có tác động tích cực trong việc thúc đẩy doanh thu.
2. Tham gia xây dựng ngân sách hoạt động, chỉ tiêu doanh thu tại cơ sở. Ngân sách được xây dựng tối ưu, hiệu quả.
3. Triển khai hoạt động kinh doanh tại cơ sở. Đạt được chỉ tiêu kinh doanh yêu cầu.
4. Đề xuất chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong & sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Các chương trình chăm sóc khách hàng thật hiệu quả, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
5. Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng như, Take care đoàn sử dụng dịch vụ do sale hội sở và cở sở bàn giao, dẫn đoàn khảo sát, thanh lý hợp đồng các đoàn do sale cơ sở bán. Khách hàng hài lòng.
6. Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày tới Trưởng nhóm Kinh doanh. Báo cáo đầy đủ, chính xác, đúng hạn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn khi vào làm việc
Tham gia BHXH theo quy định
Hỗ trợ chi phí ăn ca, KTX cho CBNV ở xa nhà, xe đưa đón HN - Đại Lải,...
Thưởng service charge không giới hạn, Thưởng theo kết quả kinh doanh; Lương tháng 13, 13+
Các phúc lợi khác: các khóa đào tạo chuyên sâu, sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,....
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, quản trị kinh doanh.
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng, Resort, khách sạn.
• Có kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu.
• Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về thị trường, thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ Hotline Tuyển dụng: 0976.509.000
(Cần hỗ trợ chi tiết: Mrs. Tuyết: 0969.069.536, Mrs. Giang: 0372.831.020)
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)