Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm làm việc với khách hàng: trao đổi, đàm phán, tiếp nhận yêu cầu, phân tích yêu cầu dự án và trao đổi yêu cầu với nhóm dự án;
Đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng, nhóm dự án và các bộ phận khác, chịu trách nhiệm báo cáo Ban Giám đốc về công việc được giao;
Điều phối công việc theo một số quy trình chính của dự án;
Phối hợp với các đội chuyên môn xây dựng quy trình phát triển dự án phù hợp với môi trường sản phẩm;
Cân đối, tối ưu giữa thời gian, ngân sách và chất lượng cho tất cả các dự án được giao.
Hỗ trợ xây dựng và thực hiện quy trình theo dõi tiến độ và năng suất của Dự án;
Quản lý các dự án kỹ thuật trong các mảng phát triển phần mềm và làm việc với đối tác để phát triển sản phẩm phần mềm S- office, CRM, HRM,...
Điều hành các dự án hàng ngày, liên lạc nội bộ và khách hàng trong suốt quá trình phát triển sản phẩn, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất được giao theo đúng tiến độ đã thỏa thuận;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tiếp nhận, phân tích yêu cầu nghiệp vụ từ khách hàng để lên mock up design, wireframe, lên tài liệu đặc tả yêu cầu phần mềm SRS (Software Requirement Specification), làm việc với team phát triển để lên được lịch phát triển;
Có kinh nghiệm chuyển sâu về phần mềm S Office (CRM, HRM,...) từ 5 năm trở lên.
Có kinh nghiệm quản lý source code, hệ thống build, release, version control, quản lý dự án theo mô hình Agile;
Quyền lợi
Thưởng ngày Lễ/Tết, thưởng KPI, thưởng dự án theo tháng;
Có cơ hội được đào tạo phát triển và thăng tiến.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tài năng;
Mức lương cạnh tranh, Review tăng lương 2 lần/năm;
Thời gian làm việc linh hoạt từ T2- T6;
Ăn chơi du lịch theo tháng + các hoạt động team building;
Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực;
Thử việc hưởng 100% lương;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:50:06
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)