Mô tả công việc
-
Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng về tài khoản quảng cáo.
-
Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng tài khoản quảng cáo. Có thể phát sinh hỗ trợ ngoài giờ hành chính nếu khách hàng liên hệ (công việc có thể làm được trên điện thoại)
-
Kiểm soát, đối soát ngân sách quảng cáo của khách hàng.
-
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
-
Làm việc trực tiếp với đội ngũ Facebook và TikTok để xử lý các vấn đề của khách hàng.
-
Thống kê, đo lường, báo cáo từng khách hàng theo form quy định.
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên nữ sinh năm 1999 - 2003.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm.
-
Sẵn sàng chăm sóc khách hàng ngoài giờ hành chính.
-
Tin học văn phòng cơ bản.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, rành mạch.
-
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quảng cáo TikTok, Facebook hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở các ngành nghề khác.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 6.000.000 + 730.000 Phụ cấp + % ngân sách quảng cáo của khách. Thu nhập dao động 10.000.000 – 20.000.000/tháng.
-
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cứng + 100% hoa hồng từ ngân sách quảng cáo của khách.
-
Chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo quy định.
-
Thưởng thâm niên, các ngày lễ, Tết trong năm.
-
Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
-
Tham gia các buổi party, teambuilding, du lịch định kỳ cùng công ty.
-
Được đào tạo về quảng cáo Facebook, TikTok và các kiến thức marketing khác.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Làm việc tại: 286 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)