Mô tả công việc
Trách nhiệm công việc
- Manage and drive overall digital marketing strategies including search engine optimization (SEO), search engine marketing (SEM), and social presence (local measure and social media) Quản lý và thúc đẩy các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) và truyền thông xã hội (đo lường hiệu quả)
- Analyse and report monthly digital performance metrics and data to Management team (DMC, GM, Revenue). Evaluate advertising and promotion programs Phân tích và báo cáo dữ liệu và số liệu hiệu suất kỹ thuật số hàng tháng cho nhóm Quản lý (Giám Đốc Marketing, Tổng Quản Lý, Quản Lý Doanh Thu). Đánh giá hiệu quả của các chương trình quảng cáo và khuyến mãi
- Work with Guest experience team to analyze and manage reputation platforms such as TripAdvisor, Yelp, Reviews, etc. Làm việc với bộ phận Trải nghiệm khách hàng để phân tích và quản lý các nền tảng phổ biến như TripAdvisor, Yelp, Reviews…
- Master on google tools: Google Business, Google Place, Map & Trip Thành thạo các công cụ của Google: Google Business, Google Place, Map & Trip
- Identify CMS/content related bugs and submit tickets to technical team. Xác định các lỗi liên quan đến CMS / nội dung và gửi phiếu cho nhóm kỹ thuật
- Review and approve all marketing collateral e version, ensuring accuracy and in line with the brand guidelines Xem xét và phê duyệt tất cả tài liệu tiếp thị phiên bản điện tử, đảm bảo tính chính xác và phù hợp với các nguyên tắc thương hiệu
- Support Sales and Revenue Department regarding e-Tools, and electronic media. Hỗ trợ Bộ phận Bán hàng và Doanh thu về Công cụ điện tử và phương tiện điện tử.
- Communicate with internal management to ensure clear scope and project progress. Giao tiếp với quản lý nội bộ để đảm bảo phạm vi và tiến độ dự án rõ ràng.
- Formulate, direct, and coordinate marketing activities for the hotel. Xây dựng, chỉ đạo và điều phối các hoạt động tiếp thị cho khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và chế độ hấp dẫn/ Attractive Salary and Benefit
- Hưởng 100% phí phục vụ trong thời gian thử việc/100% SVC during probation
Yêu cầu công việc
- Willing to learn new things
- Support team in need
Yêu cầu hồ sơ
Kindly send your CV via:
Điện thoại: 038 9999 327 (Zalo)
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)