Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò:
- Lên ý tưởng sáng tạo và phát triển thiết kế cho các hạng mục truyền thông của MSG; đảm bảo hình ảnh, chất lượng truyền thông của MSG vượt trội so với các bệnh viện đối thủ và để lại dấu ấn trong lòng khách hàng, công chúng.
- Hỗ trợ nhân sự thiết kế/nhân sự MKT tại các bệnh viện trong các công việc liên quan đến sáng tạo, thiết kế. Hướng dẫn, trao đổi nhằm nâng cao chất lượng thiết kế tại BV và tính đồng nhất về hình ảnh nhận diện thương hiệu tại các Bệnh viện trong hệ thống
- Đặt ra mục tiêu, định hướng sáng tạo-thiết kế và phối hợp chặt chẽ cùng các đối tác trong những dự án thuê ngoài để đảm bảo kết quả thực hiện của đối tác đạt yêu cầu chất lượng của MSG đề ra
Nhiệm vụ:
1. Lên ý tưởng sáng tạo và trực tiếp phát triển thiết kế các hạng mục:
- Quảng cáo digital 50%
- Các hạng mục truyền thông khác 50% (Truyền thông online, offline, truyền thông nội bộ, nhận diện thương hiệu…)
2. Xây dựng các Quy định, Quy chuẩn, Hướng dẫn liên quan đến ứng dụng thiết kế để sử dụng trong nội bộ Phòng MKT Tập đoàn và tại các Bệnh viện
3. Hỗ trợ nhân sự thiết kế/nhân sự MKT tại các bệnh viện trong các công việc liên quan đến sáng tạo, thiết kế. Hướng dẫn, trao đổi nhằm nâng cao chất lượng thiết kế tại BV và tính đồng nhất về hình ảnh nhận diện thương hiệu tại các Bệnh viện trong hệ thống
4. Hỗ trợ các công tác khác của P.MKT Tập đoàn
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Thiết kế
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm
- Kinh nghiệm xây dựng các thiết kế quảng cáo, key visual, triển khai từ ý tưởng đến thực thi
- Kinh nghiệm hoạt động trong các ngành Y tế- Sức khỏe, Giáo dục, Tài chính – Bảo hiểm.. là lợi thế
- Thành thạo các phần mềm thiết kế AI, Photoshop, After Effect, Premier Pro
Yêu cầu khác:
- Tinh thần teamwork
- Cam kết tiến độ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)