Mô tả công việc
· Đào tạo về kiến thức sản phẩm, quy trình làm việc, kỹ năng bán hàng, thực thi tại siêu, báo cáo công việc
· Phối hợp với team siêu thị, khách hàng để biên soạn tài liệu và trực tiếp đào tạo đội ngũ Nhân viên kinh doanh / Nhân viên trưng bày / Nhân viên bán hàng/ PG,PB về kiến thức sản phẩm quy trình làm việc, kỹ năng bán hàng, thực thi tại siêu, báo cáo công việc
· Xây dựng các tài liệu để tối đa hóa kiến thức sản phẩm trên thị trường
· Biên soạn tài liệu và trực tiếp đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh/ nhân viên bán hàng về các kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, kỹ năng báo cáo, kỹ năng tin học văn phòng...
· Thực hiện việc đánh giá và khảo sát thị trường để củng cố & nâng cao chất lượng đào tạo
· Xây dựng & quản lý KPIs Đào tạo, công cụ đánh giá.
· Phân tích KPI, kết quả đánh giá, báo cáo & đề xuất giải pháp cải tiến.
· Làm việc với các bộ phận khác để hỗ trợ các hoạt động huấn luyện một cách hiệu quả
· Thực hiện 1 số báo cáo liên quan đến chất lượng đào tạo
· Lên ý tưởng xây dựng các hoạt động của bộ phận đào tạo
Yêu cầu công việc
· Có 2 năm kinh nghiệm trở lên đào tạo ở các chuỗi Retail / FnB / Sale
· Nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi, có định hướng rõ ràng, chịu áp lực công việc, tinh thần teamwork tốt.
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự hoặc các lĩnh vực liên quan
· Thành thạo MS office: Word, Excel, Power Point.
· Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng truyền đạt dễ hiểu và tạo động lực.
· Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập và thưởng cạnh tranh tùy theo hiệu quả công việc;
· Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH ; BHYT …
· Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm
· Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
· Môi trường làm việc vui & thân thiện.
· Tiệc công ty hàng tháng.
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)