Chi tiết công việc
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới giao dịch phái sinh hàng hóa, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Xử lý các thủ tục hồ sơ, hợp đồng, làm cầu nối giữ khách hàng và công ty.
- Chăm sóc, quản lý tài khoản giao dịch của khách hàng.
- Cập nhật thông tin phân tích, tư vấn chiến lược đầu tư cho khách hàng.
- Đóng góp ý kiến xây dựng chính sách, sản phẩm tài chính đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát thị trường, lập kế hoạch phát triển kinh doanh, thực hiện báo cáo theo tháng/ quý/ năm.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế….các trường khối kinh tế trong và ngoài nước.
- Hơn 2+ năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty giao dịch hàng hóa phái sinh.
- Có mạng lưới CTV để mở rộng danh sách khách hàng là điểm cộng lớn.
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo.
- Thái độ làm việc tốt và có ý chí cầu tiến.
- Có kiến thức về hệ thống và quy trình giao dịch của thị trường đầu tư hàng hóa.
- Thu nhập đảm bảo hấp dẫn nhất thị trường.
- Thời gian làm việc tại văn phòng từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Công ty thường xuyên có các sự kiện vào các ngày lễ tết như 8/3, 20/10, giáng sinh, du lịch hàng năm, ngày kết nối tập thể, tiệc cuối năm,..
- Lương tháng 13.
- 17 ngày phép bao gồm 12 ngày phép năm và 5 ngày phép bệnh hưởng 100% lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Gói BH sức khỏe cao cấp của Bảo Việt.
- Được đào tạo và cập nhật kiến thức liên tục trong quá trình làm việc.
- Cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất làm việc hàng năm.
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)