Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hiện OSPV Cần tuyển 1 Nhân viên Hành chính nhân sự với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy làm đến 12h00 - cách tuần
* Lượng: 18-20 triệu ( thỏa thuận tùy năng lực)
* Quyền lợi: Được tham gia BHYT. BHXH, CĐ, thưởng Lễ Tết, thưởng tháng lương thứ 13, Du lịch công ty....
* Nội dung công việc:
- Biên phiên dịch tài liệu, dịch cho giám đốc, dịch nội bộ đơn giản
- Đối ứng làm Visa, Work permit cho người nước ngoài
- Hỗ trợ các công việc sắp xếp lịch trình cho sếp (đặt khách sạn, vé máy bay...., xe ...)
- Quản lý nhân viên phái cử (nhân viên ngắn hạn của công ty)
- Biên phiên dịch trong các cuộc gặp gỡ khách hàng.
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, không YC bằng cấp, tuổi dưới 40
- Có kinh nghiệm hành chính Visa, Work permit
- Tiếng Nhật N2~N1, ưu tiên đã có chứng chỉ JLPT
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
Liên hệ ms Nhung 0987788403 (có zalo) để được hỗ trợ chi tiết.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.