Trường ĐH Công nghệ thông tin – ĐHQG TP. HCM tuyển dụng nhân sự năm 2024, như sau:
Vị trí tuyển dụng |
Mã số |
Số lượng |
Giảng viên, ngành Công nghệ phần mềm (Khoa Công nghệ Phần mềm) |
CNTT-01 |
01 |
Giảng viên, ngành Khoa Khoa học máy tính (Khoa Khoa học máy tính) |
CNTT-02 |
01 |
Giảng viên, ngành Hệ thống thông tin (Khoa Hệ thống thông tin) |
CNTT-03 |
01 |
Giảng viên, ngành Kỹ thuật Thiết kế vi mạch (Khoa Kỹ thuật máy tính) |
CNTT-04 |
03 |
Giảng viên, ngành Kỹ thuật máy tính (Khoa Kỹ thuật máy tính) |
CNTT-05 |
01 |
Giảng viên, ngành Khoa học dữ liệu (Khoa Khoa học và Kỹ thuật thông tin) |
CNTT-06 |
01 |
Giảng viên, ngành Toán học (Bộ môn Toán – Lý) |
CNTT-07 |
02 |
Nghiên cứu viên, ngành Hệ thống thông tin (Phòng Thí nghiệm Hệ thống thông tin) |
CNTT-08 |
01 |
Nghiên cứu viên, ngành Khoa học máy tính (Phòng Thí nghiệm Truyền thông đa phương tiện) |
CNTT-09 |
01 |
Vị trí tuyển dụng |
Mô tả vị trí công việc |
Khung năng lực |
Giảng viên, ngành Công nghệ phần mềm (Khoa Công nghệ Phần mềm) |
|
|
Giảng viên, ngành Khoa học máy tính (Khoa Khoa học máy tính) |
|
|
Giảng viên, ngành Hệ thống thông tin (Khoa Hệ thống thông tin) |
|
|
Giảng viên, ngành Kỹ thuật Thiết kế vi mạch (Khoa Kỹ thuật máy tính) |
|
|
Giảng viên, Ngành Kỹ thuật máy tính (Khoa Kỹ thuật máy tính) |
|
|
Giảng viên, ngành Khoa học Dữ liệu (Khoa Khoa học và Kỹ thuật Thông tin) |
|
|
Giảng viên, ngành Toán học (Bộ môn Toán – Lý) |
|
|
Nghiên cứu viên, ngành Hệ thống thông tin (Phòng Thí nghiệm Hệ thống thông tin) |
|
|
Nghiên cứu viên, ngành Khoa học máy tính (Phòng Thí nghiệm Truyền thông đa phương tiện) |
|
|
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ CỦA ĐƠN VỊ
- Lương theo quy định của Nhà nước (Tiến sĩ có hệ số 3.0): 7.020.000 đồng/tháng.
- Lương theo vị trí việc làm: 18.000.000 đồng/tháng.
- Được hỗ trợ các bài báo khoa học thuộc danh mục ISI/Scopus, mức hỗ trợ tối đa 200.000.000 đồng/năm.
- Trong 01 năm đầu, được cấp 01 đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường (kinh phí 35.000.000 đồng).
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
YÊU CẦU HỒ SƠ
Ứng viên chuẩn bị một bộ hồ sơ năng lực theo yêu cầu như sau:
– Thư trình bày nguyện vọng;
– Thư giới thiệu từ đơn vị cũ hoặc thư giới thiệu từ những thầy/cô hướng dẫn hoặc những chuyên gia có uy tín.
– Lý lịch khoa học;
– Kế hoạch phát triển của cá nhân trong 5 năm nếu trúng tuyển;
– Thuyết minh đề tài theo mẫu của ĐHQG-HCM;
– Các tài liệu minh chứng năng lực, kinh nghiệm công tác, thành tích phù hợp với yêu cầu vị trí thu hút.
PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ
Ứng viên chuẩn bị hồ sơ và gửi về ĐHQG-HCM trước ngày 30/9/2024 thông qua một trong hai phương thức:
– Trực tiếp tại trang web: vnu350.vnuhcm.edu.vn;
– Thư điện tử [email protected];
Nếu lĩnh vực mà ứng viên quan tâm, không có trong danh mục tuyển dụng của các đơn vị thì ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho ĐHQG-HCM.
Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại đơn vị và đăng ký tham gia theo Chương trình VNU350 của ĐHQG-HCM.
Ứng viên chỉ đăng ký ở một vị trí, một đơn vị phù hợp với trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và năng lực của mình. Hồ sơ đăng ký không hoàn trả lại.
Ghi chú: Ứng viên chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính hợp pháp của hồ sơ minh chứng. Các trường hợp khai man, giả mạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả và xử lý theo quy định.
ĐHQG-HCM sẽ thông báo kết quả trong vòng 30 ngày làm việc, kể từ ngày cuối cùng nhận hồ sơ.
*****Đính kèm:
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.