Mô tả công việc
+ Tìm kiếm, tư vấn bán hàng cho khách hàng, đối tác mới.
+ Xử lí các vấn đề hậu mãi, đảm bảo trải nghiệm mua hàng của khách hàng.
+ Phân loại khách hàng, lập kế hoạch và xúc tiến các chiến dịch sale.
Yêu cầu công việc
+ Năng động, hòa đồng.
+ Có thể đi công tác. đi thăm KH ở tỉnh nếu có (có trợ cấp).
+ Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
+ Có khả năng nhận biết vấn đề, phân tích và xử lí tình huống tốt.
+ Khả năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo tốt.
+ Có khả năng thích ứng tốt, kỹ năng tìm hiểu và nắm bắt thay đổi thị trường nhanh chóng.
+ Có khả năng chịu được áp lực công việc.
+ Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
+ Có kiến thức liên quan đến ngành may mặc.
+ Biết tiếng trung hoặc tiếng anh là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
+ Hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành (thưởng lễ, Tết, BHYT, BHXH...).
+ Các đãi ngộ phúc lợi cho nhân viên theo quy định công ty (Sinh nhật, du lịch,....)
+ Chi tiết hơn sẽ được thảo luận thêm trong buổi phỏng vấn trực tiếp.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.