Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu, thông tin liên quan đến đơn hàng, hợp đồng, báo giá từ khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ sản xuất, giao hàng, thanh toán, kiểm soát hàng hóa ra vào cửa hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ các công việc hành chính, văn phòng khác tại cửa hàng.
- Tổng hợp các công việc tại cửa hàng báo cáo định kỳ cấp trên.
- Phân tích các số liệu kinh doanh, đo lường, đánh giá số liệu định kỳ theo yêu cầu cấp trên.
- Phân tích, tổng hợp, dự báo số liệu hàng hóa tồn kho, dự báo cung ứng hàng hóa cho các chiến dịch trọng điểm.
- Thực hiện các công việc theo cấp trên chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Thần thái tự tin và giao tiếp rất tốt, tác phong và diện mạo có sự chỉnh chu và gon gàng. Biết trang điểm cá nhân.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm làm vị trí Sales Admin từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, khả năng bám đuổi khách hàng cao.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi theo quy định (BHXH, phép năm, sinh nhật, hiếu hỷ, công tác phí, tăng ca,...).
Cung cấp thiết bị và đồng phục làm việc.
Review lương 1 năm/lần.
Đào tạo kiến thức và chuyên môn.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.