Mô tả công việc
- Tìm kiếm và Tư vấn lắp đặt, bán các thiết bị vật tư trong ngành sơn tĩnh điện cho khách hàng đang có nhu cầu hoặc tư vấn và định hướng khách hàng đầu tư (tìm trên mạng, các trang FB, tiktok… khách hàng truyền thống của công ty và khách hàng mới tìm thấy bằng các công cụ hoặc được giới thiệu hay chỉ định)
- Giới thiệu và chào bán các thiết bị của công ty và các thiết bị mới nhập hoặc sản xuất của công ty
- Phát triển thị trường theo nhóm ngành hoặc theo khu vực (theo chiến lược kinh doanh của nhân viên)
- Chăm sóc các khách hàng cũ của công ty
- Được đưa ra các ý tưởng chạy quảng cáo, chạy app , và các chương trình giới thiệu sản phẩm, tham gia các hiệp hội , hội thảo nhằm kết nối và quảng bá sản phẩm, thương hiệu công ty…
Yêu cầu công việc
- Phát huy kinh nghiệm được học và làm việc ở công việc, các công ty cũ để đẩy mạnh và phát triển hiệu quả việc bán hàng, tư vấn với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Có tố chất kinh doanh: có khả năng lên ý tưởng, chiến lược, khả năng thuyết phục khách hàng hoặc nắm bắt được tấm lý khách hàng..biết sử dụng các công nghệ hoặc app…
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, hòa đồng.
- Tăng lương theo thâm niêm gắn bó
- Đóng bảo hiểm xã hội khi làm việc chính thức
- Nghỉ lễ và khen thưởng theo quy định nhà nước
- Năm đi du lịch 1 lần..
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.