Mô tả công việc
- Quản lí,sắp xếp điều phối công việc trong bộ phận kho.
- Quản lí ,theo dõi hoạt động NXT của hàng hoá ra/vào kho NPL.
- Tiếp nhận chứng từ hàng nhập từ NCC về kho VP,kho NMTB và các ĐV
- Tổng hợp,lập list danh mục hàng nhập sau đó cập nhật số liệu hàng thực tế vào phần mềm Kt nội bộ.
- Tiếp nhận kế hoạch xuất NPL hàng ngày và lập phiếu xuất kho tương ứng cho các ĐVGC
- Theo dõi lượng hàng tồn kho thực tế và tồn kho trên phần mền của toàn bộ NPL
- Làm báo cáo hàng NPL N-X-T hàng ngày,hàng tuần hoặc theo yêu cầu của quản lí cấp trên
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lí cấp trên và Ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành tạo excel
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên.
- Có khả năng sắp xếp, tư duy logic công việc.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ, Tết
- Nghỉ phép năm, lễ Tết theo quy định.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ quy định của pháp luật lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.