Mô tả công việc
-
Kênh bán hàng: Lập mục tiêu bán hàng vào Kênh nhà hàng khách sạn, các quán ăn, chuỗi nhà hàng...
-
Sản phẩm: Xốt Mayonnaise, Xốt Salad Dressing và các loại xốt ướp khác
-
Tiếp cận chào hàng KH mới, để xuất cách bán hàng, mở khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
-
Sử dụng Exel PPT thành thạo trong việc làm tài liệu và báo cáo
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam, từ 22-30 tuổi, Tốt nghiệp ĐH các ngành: QTKD, Kinh tế, công nghệ thực phẩm...
- Có kinh nghiệm bán hàng Kênh Sales Horeca 01 năm trở lên.
- Yêu thích công việc bán hàng và có tố chất của người bán hàng
- Chịu khó, nhanh nhẹn, khỏe mạnh và chịu được áp lực công việc. Công việc bán hàng thường xuyên gặp khách hàng ở ngoài thị trường.
- Có khả năng đàm phán thuyết phục chốt đơn hàng.
- Có phương tiện di chuyển riêng.
- Biết Tiếng Anh (Pre intermediate) hoặc Tiếng Nhật giao tiếp (N4-N3)
- Ưu tiên UV có thể đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BH theo luật
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Cấp phát đồng phục, lap top
- Được hưởng tất cả các chế độ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHTN, BHYT.
- Nghỉ phép hàng năm và các ngày nghỉ lễ tết trong năm.
- Điều chỉnh lương và thưởng theo hiệu quả công việc hằng năm
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần
- 12 ngày phép năm, 5 năm tăng 1 ngày phép
- Khám sức khỏe định kỳ, chế độ Ốm đau, Sinh nhật, Du lịch, Kết hôn, Tang chế….
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.