Mô tả công việc
- Tư vấn trực tiếp, phân phối các sản phẩm/ giải pháp phần mềm và dịch vụ Cloud của QDTek (Network optix + Milestone + Wasabi) cho khách hàng theo mục tiêu doanh số cam kết.
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng.
- Tìm kiếm thông tin đối tác tiềm năng, tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của đối tác về các sản phẩm / giải pháp phần mềm và dịch vụ Cloud của QD.TEK.
- Tư vấn, thuyết phục đối tác ký kết hợp tác với QD.TEK.
- Quản lý quan hệ khách hàng / đối tác: phân tích dữ liệu, tiếp nhận ý kiến phản hồi, triển khai các chương trình thu hút khách hàng / đối tác, cung cấp các dịch vụ sau bán hàng.
- Theo dõi tình hình đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để có được thông tin thị trường phục vụ cho việc phát triển chiến lược kinh doanh.
- Ghi nhận lại phản hồi từ khách hàng về các yếu tố bán hàng ảnh hưởng đến hiệu suất bán hàng để cải thiện việc phát triển mục tiêu bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên.
- Chuyên môn: Kinh tế, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm phần mềm/cloud (từng làm việc qua kênh đại lý là một lợi thế).
- Các kỹ năng chính:
- Có kinh nghiệm làm việc/hiểu biết về các sản phẩm phần mềm VMS, Cloud (AWS, Google, Azure…) là một lợi thế.
- Có network mạnh với các đơn vị SI, các doanh nghiệp trong mảng phần mềm/ Cloud là một lợi thế.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh và giao tiếp cơ bản.
- Các kỹ năng khác: giao tiếp tốt, chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng Kinh doanh + Lương tháng 13 + Thưởng.
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, đồng phục...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ phúc lợi ưu việt: Chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cả gia đình (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con); khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chương trình chăm sóc sức khỏe, hoạt động thể thao, teambuilding; quà nhân dịp lễ tết, hoạt động của công đoàn...
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ của hãng; đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.