Mô tả công việc
- Quản lý Data được bàn giao, phân loại tiềm năng theo địa bàn, chuyên khoa
- Phối hợp với Dịch vụ khách hàng để đảm bảo hiệu quả công việc: đặt lịch, bổ sung chỉ định, lưu ý đặc biệt
- Triển khai hoạt động duy trì, mở mới, nâng hạng bác sỹ tại địa bàn đang hoạt động
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tại địa bàn phụ trách
- Thiết lập mối quan hệ với các bác sỹ để thúc đẩy doanh số hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Thực hiện các báo cáo phân tích định kỳ hàng ngày, tháng, năm
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ dưới, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm Sale trong lĩnh vực Y tế hoặc dược phẩm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ
- Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng doanh số kinh doanh
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Mua các sản phẩm dược của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nghỉ phép năm và nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
- Tham dự các sự kiện lớn của công ty được tổ chức tại các khách sạn 5 sao trở lên
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.