Mô tả công việc
1. Nhóm khách hàng hiện tại.
- Lên kế hoạch đi visit , chăm sóc khách hàng hiện tại hằng ngày.
- Lập kế hoạch bán hàng - thêm SKU mới vào khách hàng hiện tại để đạt KPI từng tháng, Quý.
- Lên lịch bảo trì, bảo dưỡng máy pha cà phê, training cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm Công Ty.
2. Phát triển khách hàng mới.
- Lập kế hoạch công việc, kế hoạch phát triển thị trường tìm kiếm khách hàng mới theo KPI được giao hàng tháng, Quý.
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường (đối thủ cạnh tranh, Khách hàng, sản phẩm mới…), giải pháp để lấy khách hàng từ đối thủ;
- Báo cáo tình hình kinh doanh và kế hoạch công việc cho tuần, tháng và Quý.
- Forcash hàng hóa cần bán cho tháng.
- Sản lượng sản phẩm cần bán cho tuần.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hóa đồng.
- Chiệu áp lực tốt, Không ngại khó khăn.
- Chấp nhận đi thị trường, công tác tỉnh.
- Có kinh nghiệm làm FB, bar trong các khách sạn, resort.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm bán hàng cho chuỗi Khách Sạn và resort trước đây.
- Tiếng Anh khá
- Giao tiếp tốt;
- Đam mê nghề Sales.
- Thích thử thách.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 10-13 triệu + phụ cấp+ hoa hồng cao.
- Ứng viên được làm trong mồi trường năng động, hòa đồng.
- Khách hàng là các khách sạn, resort 4,5 * tiêu chuẩn quốc tế thuộc các tập đoàn quản lý nổi tiếng thế giới. Được làm việc và trao đổi với người nước ngoài, các đầu bếp, quản lý ẩm thực cấp cao.
- Khả năng thăng tiến cao trong tương lai.
- Tăng lương hàng năm;
- Thưởng tết;
- Du lịch hàng năm;
- Đóng bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật;
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.