Tầng 19, Cao Ốc Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Quận 11 , Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng là các đại lý bán hàng thuộc kênh phân phối, các công ty Cơ điện lạnh, các nhà thầu chuyên thi công hệ thống máy lạnh
- Tiếp nhận,truyền tải thông tin, tư vấn sản phẩm và các chính sách bán hàng, MKT của công ty đến các đại lý cấp 2 phụ trách, hỗ trợ đại lý bán các sản phẩm của công ty.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Kịp thời cập nhật các thông tin thị trường, các vấn đề phát sinh
- Tư vấn và đề xuất cho quản lý các giải pháp, phương án để cải thiện doanh số, cải thiện mối quan hệ với khách hàng mục tiêu
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm bán hàng
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực: Điện - Điện lạnh là lợi thế
- Có kiến thức về các quy trình bán hàng
- Ứng viên am hiểu về sales thị trường, có nhiều kinh nghiệm trong việc đi thị trường
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Lương, phép năm, BHXH, BHYT
- Tăng lương, thưởng cuối năm, thưởng KPI
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty
- Môi trường thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.