Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng liên quan đến Bất Động Sản .
- Kho hàng phong phú luôn đứng đầu thị trường .
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng .
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng .
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22-35 tuổi
- Thưởng nóng, thưởng thành tích cá nhân
- Phân phối các dự án siêu HOT, giỏ hàng độc quyền
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Được hỗ trợ dữ liệu khách hàng tiềm năng
- BHXH, BHYT, thưởng lễ tết theo quy định
- Teambuilding hằng năm
Quyền lợi được hưởng
– Ưu tiên người có kinh nghiệm lĩnh vực bất động sản (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
– Đam mê kinh doanh, nỗ lực hết mình trong công việc
– Khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
- Tư duy nhạy bén và am hiểu lĩnh vực bất động sản
– Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2-Thứ 6 (08h30-17h35), Nghỉ trưa : 12h00-13h30, Thứ 7 Sáng (08h30-12h00)
MỨC LƯƠNG :
Lương cơ bản + KPI. Thu nhập hàng tháng lên đến 30 triệu/ tháng.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.