Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Báo cáo:
Tính doanh số tháng kênh phụ trách.
Báo kinh doanh ngày theo from mẫu.
Các bảo cáo theo yêu cầu …
Xử lý đơn hàng & tương tác
Cập nhật và xử lý đơn hàng siêu thị theo Hệ thống ST phụ trách: đảm bảo tính chính xác về thông tin, số lượng… theo chương trình.
Xử lý biên bản điều chỉnh HD theo nghị định thuế 2024 đối với hàng bán trả lại
Gửi bảng kê đơn hàng ra trong ngày chọ bộ phận kho vận theo đúng quy trình
Kiểm soát đơn hàng giao
Xử lý các công việc liên quan đến giao hàng.
Xử lý chứng từ của đơn hàng nếu có
Thay thế hóa đơn
Công việc phát sinh khác
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến phạm vi công việc của mình khi được cấp trên yêu cầu
Quản lý chứng từ bán hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có từ 1 năm kinh nghiệm, đặc biệt tại vị trí Sale Admin cho MT FMCG là một lợi thế
- Kỹ năng xử lý linh hoạt trong mọi tình huống
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng Fast, ...
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel).
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Khả năng thích ứng cao trong môi trường làm việc áp lực
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng KPI + Thưởng doanh số: Từ 9 – 12tr (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Chính sách hưởng lương theo thâm niên của công ty
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Chế độ đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên vị trí cao hơn
- Hưởng chính sách dùng thử sản phẩm/mua hàng công ty với giá ưu đãi
- Thưởng lương tháng 13, thưởng 2/9; 30/4; Sinh nhật,.. Đặc biệt được nghỉ phép ngày Sinh nhật của mình
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 02:10:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.