Mô tả công việc
- Lập biên bản nghiệm thu, bàn giao vật tư hàng hóa về công trình
- Kiểm tra số liệu giao nhận thực tế so với chứng từ gốc để làm căn cứ xác nhận nhập kho mỗi ngày trên phần mềm kế toán.
- Báo cáo kịp thời cho KTT và các bộ phận liên quan các trường hợp nhập, xuất không đúng theo quy định.
- Báo cáo Kế Toán Tổng Hợp tình hình nhập kho, xuất kho thực tế.
- Tham gia kiểm kê định kỳ theo quý, cập nhật vào phần mềm tồn kho thực tế.
- Kiểm tra số liệu nhập, xuất kho , phát hiện sai sót và điều chỉnh kịp thời.
- Tham gia kiểm kê định kỳ hàng tháng, quý mặt hàng vật tư theo kế hoạch ban kiểm soát nội bộ.
- Kiểm soát chi phí mua vật tư nhỏ lẻ công trình (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm quản lý kho vật tư công trình xây dựng hoặc kinh nghiệm kế toán kho/thủ kho..
- Note: Có khả năng làm việc tại kho của công trình, ngoài trời: ra ngoài nhận vật tư (cát, đá, xi măng, sắt thép,...)
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền cơm trưa.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy (7h45-11h45 & 13h-17h)
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.