Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và phát triển thị trường;
Mặt hàng: Điện tử viễn thông (Internet, Camera và Truyền hình...)
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp;
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt;
Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục;
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm;
Độ tuổi từ 20- 35 tuổi, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên; Ưu tiên tuyển nam;
Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp;
Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản khi bắt đầu công việc.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm, Trưởng phòng, Giám đốc kinh doanh.
Gói thu nhập lương thưởng hấp dẫn, tương đương từ 14- 20 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh...).
Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care).
Đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHYT, BHTN, BHXH.
Thưởng quý, tết, lương tháng 13, 14.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, tham gia Khóa đào tạo Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên văn phòng, trưởng nhóm, trưởng phòng hỗ trợ nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 20:40:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.