Mô tả công việc
Thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hoạt động marketing để tăng doanh số bán hàng.
Quản lý và đặt hàng bổ sung sản phẩm thức uống cho các điểm bán
Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm và tạo ra các thức uống đặc biệt.
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tại các điểm bán về quy trình và kỹ thuật pha chế các loại thức uống của công ty.
Giới thiệu và bán các sản phẩm thức uống của công ty cho các điểm bán lẻ và các đối tác kinh doanh khác.
Tiếp cận và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong khu vực địa phương.-
Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng hàng tuần/tháng/quý theo yêu cầu của quản lý.
Đảm bảo tất cả các điểm bán tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình pha chế.
Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, giải quyết các vấn đề và phản hồi của khách hàng một cách kịp thời.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng thương lượng, đàm phán
Nam/Nữ từ 18- 30 tuổi,có sức khỏe tốt, không yêu cầu kinh nghiệm
Sử dụng thành thạo các công cụ internet: website, facebook, zalo,..
Tốt nghiệp THPT trở lên
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Quyền lợi
Phúc lợi: thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, team buiding hàng năm
Bảo hiểm và các chế độ theo luật lao động
Được đào tạo và hỗ trợ chi phí đào tạo
Thưởng quý từ 1tr- 4tr
Tổng thu nhập từ 8- 10Tr/Tháng ( Lương cơ bản+ phụ cấp+ thưởng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 20:40:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.