Mô tả công việc
- Gọi điện thoại ra ngoài theo danh sách có sẵn của công ty để tư vấn và bán các sản phẩm và dịch vụ của Viettel.
- Sản phẩm và dịch vụ là những dịch vụ giá trị gia tăng...(Ví dụ: internet, truyền hình, dịch vụ 4G, gọi điện...)
* Thời gian làm việc:
- Theo giờ hành chính: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
* Địa chỉ làm việc:
- Tại Nghệ An: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Từ trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề)
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 20 -:- 33
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: 8.000.000 - 10.000.000 đ/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia khóa học đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ miễn phí (7 - 10 ngày)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát, giảng viên đào tạo…
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện, quản trị, kiến thức chuyên môn phục vụ công việc và phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.