Mô tả công việc
1. Thực hiện hoạt động kinh doanh, tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng
- Liên hệ với khách hàng theo dữ liệu Công ty cung cấp
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay bên ngoài; xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng của cá nhân, kết hợp khai thác từ danh sách khách hàng cũ
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm vay, ưu đãi của Công ty
- Tiếp nhận hoàn thành các hồ sơ vay, giải đáp và hướng dẫn thủ tục giải ngân cho khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng trước và sau khi giải ngân khoản vay, phối hợp thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng từ Công ty
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu kinh nghiệm/Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh hoặc dịch vụ là lợi thế
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Độ tuổi: Từ 20-28
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 7.000.000 - 18.000.000 VNĐ (Lương cơ bản + % hoa hồng khoản vay + thưởng KPIs/tháng)
- Hỗ trợ 100% lương cơ bản trong 2 tháng thử việc
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn và các kỹ năng mềm
- Ký HĐLĐ và được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Các phúc lợi Công đoàn: thưởng Lễ/Tết, sinh nhật...
- 12 ngày nghỉ phép/năm + tối thiểu 3 ngày deviation/tháng khi đạt KPI
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.