Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh tại đơn vị
- Phát triển mạng lưới khách hàng vào tạo nguồn về nhóm sản phẩm dịch vụ bao gồm Vay vốn, huy động, bảo hiểm,… và các sản phẩm có liên quan được định hướng của Khối Khách hàng cá nhân từng thời kỳ
- Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng: bao gồm các hoạt động thẩm định khách hàng cùng cán bộ bán hàng, ký đề xuất khoản vay từ CBBH, đôn đốc hoạt động bán hàng theo nhóm, cá nhân tùy đặc thù từng phòng.
- Quản lý chất lượng tín dụng, giám sát và hỗ trợ Cán bộ bán của Phòng kiểm soát chất lượng tín dụng của các khách hàng thuộc quản lý của Phòng.
- Quản trị Nhân sự:
- Đóng góp ý kiến cho xây dựng định biên nhân sự của Phòng hàng năm phù hợp với định biên và ngân sách của Chi nhánh
- Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của cán bộ nhân viên, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân cán bộ nhân viên thuộc Phòng
- Thực hiện các hoạt đông khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc vùng, Giám đốc chi nhánh theo từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Đại học các ngành Tài chính/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh .
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Am hiểu các quy định của pháp luật về tín dụng ngân hàng; các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHCN
- Có kiến thức tốt về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
3. Các Kỹ Năng/ Skills
- Có kỹ năng quản lý khách hàng
- Có kỹ năng đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt..
4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
Tối thiểu 3 năm hoạt động trong ngành Ngân hàng. Ít nhất 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻg.
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
Tuân thủ quy định, chính sách
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.