Công ty Cổ phần Simco Sông Đà, Tòa nhà SIMCO Sông Đà Khu đô thị Vạn Phúc, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Mô tả công việc
● Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
● Lập kế hoạch, đưa ra phương án để báo giá thông tin sản phẩm cho khách hàng.
● Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh và các sự kiện truyền thông để phát triển hệ thống.
● Các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
● Ngoại hình: ưa nhìn
● Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác
● Yêu thích kinh doanh
● Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt, mạnh dạn, tự tin
● Làm việc độc lập theo nhóm, kiên trì theo đuổi mục tiêu kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Thu nhập cạnh tranh
- Hỗ trợ ăn trưa
- Được tham gia và hỗ trợ tham gia các buổi Team building liên hoan, sinh nhật, du lịch,...
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7, giờ Hành Chính: Sáng: từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h15 - 17h15 (nghỉ 2 chiều thứ 7 trong tháng)
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.