Mô tả công việc
- Tương tác với các Bộ phận Dịch Vụ Kỹ Thuật và Logistic để đảm bảo thời gian, chất lượng và số lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng dự án (chủ đầu tư, nhà thầu, công ty thiết kế...).
- Phối hợp với Bộ phận Tư Vấn Thiết Kế (Spec), Sales Admin để tiêp cận và triển khai thực hiện các dự án.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Nắm vững kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng, FMCG.
Yêu cầu 2 kinh nghiệm.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Chế độ lương thưởng, phúc lợi theo quy định công ty
Tham gia Bảo hiểm xã hội theo luật định.
Lương cơ bản từ 12.000.000 vnd + %Hoa hồng + Thưởng => Thu nhập lên đến 20.000.000 vnđ tr/tháng
Được tiếp xúc với các dòng sản phẩm nội thất cao cấp từ các thương hiệu Châu Âu, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu,...
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:10:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.