Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ với hệ thống khách hàng hiện tại
Tìm kiếm và phát triển khách hàng
Thu thập thông tin thị trường
Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Thu hồi công nợ
Thực thi các chiến lược bán hàng, các hoạt động truyền thông, marketing,...
Lập kế hoạch bán hàng
Đảm bảo doanh số theo target
Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
Đam mê kinh doanh, chịu khó cày thị trường
Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, cẩn thận với công việc
Chấp nhận công việc áp lực cao.
Am hiểu sâu sắc hệ thống đại lý, phân phối
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên các ngành liên quan, ưu tiên các ngành nông nghiệp
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp (phân bón, thuốc BVTV,....)
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn theo năng lực bán hàng và phát triển hệ thống, lương cơ bản luôn đảm bảo mức sống tối thiểu
Thưởng các kỳ lễ
Thưởng KPI hàng tháng theo sản lượng bán hàng và thu tiền
Thưởng cuối năm: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng hiệu quả kinh doanh
Cơ hội huấn luyện: Được công ty tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng thường xuyên.
Được mua bảo hiểm tai nạn 24/24 và bảo hiểm sức khỏe cho cấp quản lý
Đi du lịch 1 năm 1 lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:40:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.