Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng: Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
- Khai thác thị trường: Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới kinh doanh.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng: Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi đơn hàng và đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra suôn sẻ.
- Sản phẩm: Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm (website công ty) khi phỏng vấn.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
Yêu cầu công việc
- Trình độ:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng:
- Giao tiếp:Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và đàm phán.
- Tin học:Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm hỗ trợ công việc (Canva, Capcut, Chat GPT...).
- Khác:Chịu khó, trung thực, có tinh thần học hỏi và làm việc nhóm.
- Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Nữ, có phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập:Lương cứng cạnh tranh + hoa hồng theo doanh số hấp dẫn + các khoản thưởng khác theo năng suất của cá nhân và tập thể.
· Phúc lợi:
· Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
· Cơ hội thăng tiến cao.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
· Tham gia các hoạt động của công ty (teambuilding, sinh nhật,...)
· Các chế độ khác:Theo quy định của pháp luật
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.