Mô tả công việc
Supporting to customer in selling King Jim's products. Mainly work with overseas customer.
Consulting customer about product informations and being responsible for customer care.
Supporting to receiving purchase order and making production request.
Market researching, sale report.
Preparing Quotation, Sale contract, office documents.
Promoting for sales and new products.
Tasks assigned from Superior.
***Công việc:
Hỗ trợ các Nhà phân phối bán hàng, phụ trách chính là khách hàng nước ngoài.
Tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm và chăm sóc khách hàng.
Nhận đơn hàng và làm yêu cầu sản xuất hàng.
Nghiên cứu thị trường, báo cáo bán hàng.
Phụ trách báo giá, hợp đồng và các chứng từ liên quan.
Lên các chương trình quảng cáo, khuyến mãi hoặc giới thiệu sản phẩm mới.
Công việc khác phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Female only. Graduated from University.
02 years experience at least in relavant job.
Fluently in English.
Hard working, dynamic, patient. Good communication skill.
Good at computer skills (Microsoft Word, Excel, Power Point, Internet, Email).
Can accommondate to business trips.
***Yêu cầu:
Nữ tốt nghiệp Đại học. Ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan.
Giao tiếp tốt Tiếng Anh.
Chăm chỉ, năng động. Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Có thể đi công tác.
***Company Benefits:
Salary: Negotiable.
Social insurance (SI-HI-UI), 24/24 accident insurance.
Work from Mon - Fri ([protected info]) and Sat ([protected info]). Having about 18-20 days-off on Sat/year.
Annual health check, traveling....
13th salary bonus. Annual salary increase.
Holidays according to the provisions of law.
***Chế độ:
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24.
Làm việc từ [protected info] thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc đến 12:00. Và trong năm có từ 18-20 ngày thứ 7 nghỉ cả ngày.
Phép năm, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm....
Lương tháng 13, tăng lương 1 lần/ năm.
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Annual healcheck
Nghỉ phép có lương
Annual leave, stop work
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.