Mô tả công việc
- Chuẩn bị và duy trì báo cáo thuế, báo cáo tài chính, hồ sơ và sổ cái chung.
- Tổng hợp số liệu và thực hiện các hoạt động kế toán hàng tháng, hàng quý và hàng năm, bao gồm đối chiếu và báo cáo tài chính.
- Phân tích dữ liệu tài chính và cung cấp thông tin chi tiết để hỗ trợ ra quyết định.
- Đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc, quy định kế toán và chính sách của công ty.
- Hỗ trợ lập ngân sách và quy trình dự báo.
- Hợp tác với các phòng ban khác để hợp lý hóa hoạt động tài chính.
- Hỗ trợ kiểm toán bằng cách cung cấp tài liệu và thông tin cần thiết
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong vai trò kế toán tổng hợp hoặc vai trò tương tự.
- Có kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc kế toán và quy định tài chính.
- Thành thạo phần mềm kế toán (ví dụ: FAST, v.v) và Microsoft Excel.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và làm việc có tổ chức.
- Chú ý đến từng chi tiết và độ chính xác.
- Khả năng làm việc độc lập và quản lý nhiều nhiệm vụ một cách hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được khám sức khỏe định kỳ mỗi năm
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.