Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Develop and fine new clients, close deal to achieve sales targets
- Build and maintain long-lasting, strong relationships with client while partnering with them to better understand their business objectives and needs.
- Conduct market dynamics (Market, category, trends, competitive position, regulatory landscape, technology, local differences etc.) to identify opportunities to reach new market segments and expand market share.
- Works closely with internal departments to identify business opportunities and align execution plans.
Yêu Cầu Công Việc
- Female
- Bachelor’s degree required or related major (Business administration, Marketing, Printing, or Design…)
- 2+ years of experiencein sales and /or business development, working in the paper packaging printing industryis preferrred/
- Have good communication skills.
- Favourite and have passtion for the business field.
- Fluent English: speak and write well.
- Proficient in office computers: Word, Excel…
- Enthusiastic, persistent, honest.
- Eager to learn and progress in work. Confident, highly self-aware.
- Responsible. Be proactive at work.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.