Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc bán hàng, tiếp cận và thăm viếng khách hàng theo kế hoạch ngày/tuần.
- Kiểm tra và theo dõi hàng tồn kho, cập nhật bao bì mẫu mã, vật phẩm quảng cáo mới.
- Phối hợp giao hàng cho khách theo đơn hàng được phân bổ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Công ty.
- Báo cáo các khoản khấu trừ cần thanh toán cho khách hàng ngay khi có phát sinh.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Phát triển nhóm khách hàng thân thiết.
- Theo dõi việc thanh toán hợp đồng và thu hồi công nợ đối với các khách hàng phụ trách.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
- Phối hợp xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hậu mãi.
- Thực hiện các chương trình marketing, chính sách bán hàng, chương trinh khuyến mãi cho khách hàng phụ trách.
- Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có Kinh nghiệm làm Sale Horeca bên mảng thực phẩm đóng gói, thực phẩm đông lạnh, thịt mát, thực phẩm chế biến,....
- Trung thực, chịu khó
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.