Mô tả công việc
- Khai thác tệp khách hàng tiềm năng
- Tư vấn các gói dịch vụ phù hợp với khách hàng
- Hỗ trợ hoàn thành ký kết hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: 26 tuổi trở lên
- Trình độ: Đại học
- Không yêu cầu chuyên ngành
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên gần khu vực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: từ 15 triệu trở lên bao gồm: Hỗ trợ tài chính + hoa hồng + thưởng đào tạo (1 triệu) + thưởng vượt chỉ tiêu + các chế độ
- Được 13 tháng lương
- Phép năm, Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Được đào tạo chuyên sâu vềchuyên ngành Bảo hiểm ,Kỹ năng mềm ,các kiến thức Luật , Kiến thức sức khoẻ ,...phục vụ công việc và nâng cao bản thân
- Môi trường làm việc năng động, nhiệt tình, vui vẻ. Sếp luôn chia sẻ nhiều kinh nghiệm và tạo động lực.
- Môi trường khởi nghiệp tốt, thu nhập không giới hạn.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch
- Du lịch trong và ngoài nước hàng quý, hàng năm
- Được tham gia bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, bảo hiểm sức khoẻ cho bản thân và gia đình với chế độ nhân viên và nhiều chế độ khác...
- Giờ làm việc linh hoạt (từ 8h30 – 12h, nghỉ T7 & CN).
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.