Mô tả công việc
• Tiếp xúc trực tiếp với những cá nhân có khả năng tài chính cao
• Đưa tới tay khách hàng các sản phẩm mà công ty đang cung cấp
• Nắm bắt thông tin thị trường Bất Động Sản
• Tư vấn trực tiếp các thông tin về Bất Động Sản, về sản phẩm cung cấp
• Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng
Yêu cầu công việc
• Là công dân Việt Nam, từ 22 tuổi trở lên , kinh nghiệm từ 2 năm
• Ưu tiên ứng viên năng động, nhiệt huyết thích kiếm tiền, không ngại khó khăn
• Yêu cầu khác:
Có khả năng tư vấn thuyết phục, không nói ngọng, nói lắp
- Có khả năng phân tích xử lý tình huống.
- Thích gặp gỡ không ngại khó khăn, trao đổi với khách hàng.
- Chăm chỉ, kiên trì, có định hướng phát triển trong lĩnh vực Bất động sản
Quyền lợi
THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN:
- Lương cứng KHÔNG ÁP KPI & lũy tiến theo doanh số (5- 15tr)
- Thưởng nóng CĐT + công ty ....
- Được thưởng doanh số tháng, quý, năm
HỖ TRỢ TỪ CÔNG TY
- Được đào tạo cách chạy các công cụ Digital Marketing: Google Ads, Facebook Ads, v.v.
- Đề xuất tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Lái xe đưa đón tiếp khách và đi các dự án
- Được cung cấp khách hàng trực tiếp từ phòng Marketing của công ty.
- Hỗ trợ điện thoại cho việc telesales
- Được hỗ trợ kinh phí truyền thông lên tới 80%
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:05:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.