Mô tả công việc
(Xem xét và lập báo cáo bán hàng, dự báo sản xuất hàng tồn kho (nguyên vật liệu tồn kho, lưu giữ hoặc hủy bỏ)
- Making quotation and registering discount price on system
(Lập bảng báo giá và đăng ký giá chiết khấu trên hệ thống)
- Handling order from customer
( Xử lý đơn hàng)
- Seeking and developing new customer
(Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới)
- Visiting and expand business of existing customer
(Thăm khách hàng và mở rộng kinh doanh với khách hàng hiện tại)
- Together with sales assistant solve issues
( Cùng với nhân viên hỗ trợ kinh doanh giải quyết các vấn đề)
- Responsible for asomplishing sales target
( Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu bán hàng)
- Receive and respond all request from customer
(Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng)
- Monthly Making report and meeting to manager
(Hàng tháng làm báo cáo và họp với quản lý)
- Follow up and collect payment every month
(Theo dõi và thu công nợ hàng tháng)
Quyền lợi được hưởng
100 ngày nghỉ/ năm - chưa bao gồm ngày nghỉ phép
Chăm sóc sức khoẻ
Quy định nhà nước về lao động: đảm bảo các quy định về ngày nghỉ, bảo hiểm xã hội.
Nghỉ phép có lương
Một năm có 2 đợt thưởng lớn: Thưởng lương tháng 13 vào dịp tết và thưởng doanh thu vào tháng tư
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.