Mô tả công việc
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Theo dõi, cập nhật thông tin về nhu cầu, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội thất.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đá Solid surface của công ty đến khách hàng.
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực xây dựng, nội thất.
Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ.
Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công trình.
Hưởng Bảo hiểm xã hội, y tế, công đoàn theo quy định.
Đi du lịch hàng năm trong và ngoài nước
Hưởng hoa hồng theo doanh số, thưởng theo dự án.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:10:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.